Search
Thứ 7, 02/08/2025, 05:12 AM
Thứ 3, 29/07/2025, 17:00 PM

MGallery Collection hợp tác cùng Typology ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da tự nhiên

(Du lịch) - Màn hợp tác độc quyền dựa trên tầm nhìn chung về giá trị cao cấp bền vững.

MGallery Collection hợp tác cùng Typology ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da tự nhiên

Typology phát triển riêng năm sản phẩm tiện ích phòng tắm có nguồn gốc tự nhiên và thân thiện với môi trường dành riêng cho MGallery Collection

Paris, ngày 11 tháng 6 năm 2025 - Hệ thống khách sạn boutique MGallery và thương hiệu chăm sóc da thiên nhiên Typology chính thức bắt tay hợp tác ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da thân thiện với môi trường, được phân phối độc quyền tại hơn 30 khách sạn MGallery trên toàn cầu, bao gồm cả khu vực châu Á.

Năm sản phẩm mới được phát triển với công thức tự nhiên, bền vững và có thể tái nạp, góp phần hoàn thiện trải nghiệm thư giãn của khách lưu trú, đồng thời thể hiện sự tôn trọng đối với cơ thể và môi trường. Sự hợp tác lần này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong cam kết của MGallery Collection: mang đến những trải nghiệm đáng nhớ, thấm đẫm tinh thần chánh niệm.

Sự thuần khiết và bền vững từ tiện nghi trong phòng

Bộ sản phẩm thiết yếu trong phòng tắm được đặc chế riêng cho các khách sạn thuộc MGallery, bao gồm: sữa tắm, dầu gội, dầu xả, xà phòng rửa tay và kem dưỡng thể. Mang kết cấu dịu nhẹ cùng hương thơm tinh tế, tất cả sản phẩm đều được sản xuất tại Pháp, với hơn 93% thành phần có nguồn gốc tự nhiên.

Công thức thuần chay không chứa gluten, sulfate hay loại vi sinh vật biến đổi gen (GMO - Genetically Modified Organism), được bổ sung vitamin E chống oxy hóa và chiết xuất hoa trà, nổi bật với khả năng làm dịu, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Điểm nhấn đáng chú ý là thiết kế tái nạp thông minh của các sản phẩm, nhấn mạnh cam kết từ MGallery trong việc giảm thiểu chất thải, giúp những vị khách yêu môi trường có thể yên tâm tận hưởng.

“Dòng sản phẩm mới này đánh dấu sự giao thoa giữa nghệ thuật hiếu khách cao cấp của ngành dịch vụ và những tinh hoa từ Pháp trong lĩnh vực chăm sóc da có trách nhiệm. Typology là lựa chọn tất yếu phù hợp nhất để trở thành đối tác của chúng tôi, khi cả hai thương hiệu cùng giá trị về tính xác thực, bền vững và sự quan tâm chăm sóc sâu sắc dành cho khách hàng,” bà Maud Bailly, CEO của Sofitel, Sofitel Legend, MGallery và Emblems chia sẻ.

Typology được thành lập với tầm nhìn tạo ra một thương hiệu hoàn toàn mới, mang tính đột phá và thách thức các chuẩn mực truyền thống trong ngành chăm sóc da. Tập hợp đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe và chăm sóc cá nhân, thương hiệu đã phát triển một dòng sản phẩm cao cấp loại bỏ hoàn toàn những thành phần không cần thiết, chỉ giữ lại tinh chất tự nhiên thuần khiết của nguyên liệu. Mọi công thức đều đơn giản, hiệu quả và hoàn toàn được sản xuất tại Pháp.

“Hợp tác cùng MGallery đã mở ra cơ hội để chúng tôi đưa tiêu chuẩn công thức nghiêm ngặt của mình vào lĩnh vực dịch vụ. Chúng tôi luôn hướng tới các công thức cực kỳ tự nhiên, tối giản và hiệu quả. Năm sản phẩm lần này vừa là bản mở rộng của các sản phẩm đang có, vừa là sự tiếp nối nhất quán với triết lý của chúng tôi: tinh giản, thuần khiết và luôn tập trung vào điều cốt lõi,” ông Ning Li - Nhà sáng lập Typology chia sẻ.

MGallery Collection hợp tác cùng Typology ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da tự nhiên

Maud Bailly - Tổng giám đốc của Sofitel, Sofitel Legend, MGallery, Emblems, và Ning Li - nhà sáng lập Typology

Lộ trình ra mắt toàn cầu

Bộ sản phẩm sẽ được giới thiệu tại hai khách sạn mới của MGallery ở Albania và Biarritz vào mùa hè này, trước khi được triển khai tại hơn 30 điểm đến MGallery trên toàn thế giới, đưa trải nghiệm chăm sóc da bền vững trở thành một phần nổi bật trong hành trình của khách lưu trú.


Tin doanh nghiệp

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tổng Kết Giải Golf Doppelherz 2025: Đẳng Cấp Hội Tụ, Vinh Quang Rực Rỡ
Vinpearl Golf Nam Hội An, ngày 24/03/2025 – Giải Golf Doppelherz “Năng động Tinh thông” 2025 đã khép lại...
 
Đồ cúng ông Táo tăng giá mạnh
Xôi chè là món bán chạy nhất trong ngày ông Công ông Táo năm nay, dù giá tăng 50% so...
 
Vài chục triệu đồng một cây hồng nguyên quả chơi Tết
Xu hướng chưng cây nguyên quả, nhất là hồng, được nhiều người chuộng vào dịp Tết năm nay, dù giá...
 
Giá tôm khô cận Tết tăng kỷ lục
Cận Tết Nguyên đán 2025, giá tôm khô Cà Mau loại 1 lên đến 1,8 triệu đồng mỗi kg, mức...
 
 
Hậu concert, Neko Lê - Kay Trần trổ tài làm làm food reviewer trên livestream ShopeeFood
Fandom sung sướng nhất ngay lúc này gọi tên biệt đội Cẩm Chướng và Cây Con. Vừa gặp mặt hai...
Top
Điện thoại:

Người Tiêu Dùng Việt -  nguoitieudungviet.vn/  All Right Reserved
Người Tiêu Dùng Việt - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
Nguoitieudungviet.vn giữ bản quyền trên website này
Email: mediavietnam9999@gmail.com

0.29954 sec| 1851.031 kb